BTS ปล่อยโปสเตอร์ LOVE YOURSELF



BTS  ปล่อยโปสเตอร์ LOVE YOURSELF

     สมาชิกวง BTS กับเรื่องราว LOVE YOURSELF โปรเจ็คใหญ่ของค่าย BigHit ที่กำลังเริ่มต้นขึ้นและต่อเนื่องไปยังปี 2018 ต่อจากเรื่องราวในโรงเรียนทั้งสามที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ 2 ตอนของ The Mose Beautiful Moment in Lift และ Wing ไปจรถึง You Never Walk Alon

โดยภาพแรกอัพเดทเมื่อ 11/08/2017
เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ จองกุก กำลังนั่งรถเข็นวิลแชร์ และถือช่อดอกไม้เล็กๆไว้ในมือ พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า "ในวันที่เริ่มต้องการจะวิ่งไปสู่ที่แห่งนั้น หัวใจจะนำพาไป"



ภาพที่สองอัพเดทเมื่อ 11/08/2017
เวลา 1ทุ่ม ของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ  ชูก้า ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "เธอจะไม่มีความสุขนะ เพราะงั้นอย่าเข้ามาเลย"



ภาพที่สามอัพเดทเมื่อ 11/08/2017
เวลา 2 ทุ่มของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ จีมิน  ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "ฉันโกหก เพราะไม่มีทางที่เธอจะรักคนอย่างฉัน"



ภาพที่สี่อัพเดทเมื่อ 11/08/2017
  เวลา 3 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ แรปมอนสเตอร์ ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "ในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลานั้น ผมทำได้เพียงแค่มองอยู่ข้างหลังนี้เท่านั้น"



ภาพที่ห้าอัพเดทเมื่อ 11/08/2017
เวลา 4 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ วี  ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "จะไม่จากไปใช่ไหม ถ้าผมมีทางเลือกอื่น"



ภาพที่หกอัพเดทเมื่อ 11/08/2017
เวลา 5 ทุ่มตรงของกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ เจโฮป ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "ถ้ามีคุณคอยเป็นแสงสว่างให้ ผมก็ไม่เป็นไรแล้ว"



ภาพที่เจ็ดอัพเดทเมื่อ 12/08/2017
เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของจิน ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "หากย้อนเวลากลับไปได้ ผมอยากจะป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลก"


ภาพที่แปดอัพเดทเมื่อ 12/08/2017 
เวลา 1 ทุ่มของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ ชูก้า และจองกุก ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "พวกเรารู้สึกเหมือนโดดเดี่ยว หลังจากได้ยินเสียงทะเล"



ภาพที่เก้าอัพเดทเมื่อ 12/08/2017
เวลา 2 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ เจโฮป และจีมิน ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า "เราทุกคนอยู่ตัวคนเดียว หลังจากกลับจากทะเลแล้ว"



ภาพที่สิบอัพเดทเมื่อ 12/08/2017 
เวลา 3 ทุ่มตรงของเกาหลี  BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ แร็ปมอนสเตอร์ และวี  ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า " เราทุกคนอยู่ตัวคนเดียว หลังจากกลับจากทะเลแล้ว"



ภาพที่สิบเอ็ดอัพเดทเมื่อ 12/08/2017  
เวลา 4 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดจภาพโปสเตอร์ LOVE YOURSELF ของ  จิน ออกมา พร้อมกับประโยคในโปสเตอร์ว่า " หากคุณย้อนเวลากลับมาได้ ผมอยากจะกลับไปที่ทะเลในฤดูร้อนนั้นอีกครั้ง" 


     ซึ่งคาดว่าดปสเตอร์นี้ อาจเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็ค LOVE YOURSELF ที่เคยมีสื่อรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งของอัลบััมใหม่ โดยจะปล่อยวิดิโอของสมาชิกออกมาเหมือนเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกัน และทาง BigHit Ent. ได้ออกมาบอกว่า โปรเจ็คการปล่อยเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนนี้ เป็นสิ่งที่ทางค่ายเตรียมการไว้สำหรับปีนี้ยาวไปจนถึงปีหน้า

     และก่อนหน้านี้ในงานประกาศรางวัน Billboard Music Awards ที่พวกเค้าได้รับรางวัล Top Social Artist เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเค้าได้บอกใบ้ถึงโปรเจ็คที่จะเกิดขึ้นนี้มาแล้ว ในตอนที่พวกเขากล่าวตอนรับรางวัล แร็ปมอนสเตอร์ ได้พูดประโยคนึงออกมาว่า "Love myself. Love yourself" โดยเค้าบอกให้แฟนๆจดจำคำนั้ไว้ด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.hallyukstar.com/2017/08/11/bts-drops-poster-love-yourself-of-jin/

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม