วง BTS เริ่มนับถอยการคัมแบคอย่างเต็มรูปแบบ และปล่อย Comeback Trailer


    เมื่อวันที่ 4 ก.ย. เวลา 22:00น. (ไทย) วง BTS ปล่อย Serendipity วิดีโอ Comeback Trailer อัลบั้ม LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ ทางชาแนลออฟฟิเชียลใน YouTube
    ในวิดีโอที่ถูกปล่อย มีเมมเบอร์ JIMIN ปรากฎตัวออกมาพร้อมเพลงอินโทร Serendipity ของอัลบั้มใหม่ JIMIN ท่องไปมาในหลากหลายห้วงเวลา ทั้งบนเตียงที่มีปสงแดดแผดส่อง, ห้วงจักรวาล, ดวงดาวของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ส่องแพรวพราว ฯลฯ ให้ความรู้สึกที่น่าพิศวง
 
เพิ่มคำอธิบายภาพ

    ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือเป็นครั้งแรกที่ JIMIN ผู้เป็นโวคอลไลน์ของวงมามีส่วนร่วมในเพลง Intro ของอัลบั้มซึ่งแรพเปอร์ไลน์รับหน้าที่มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เผยเสน่ห์ที่หลากหลายให้ได้เห็นในฐานะตัวเอกของเพลง
    เพลง Serendipity นั้นเป็นแนวเพลง Urban Chill-out ที่ได้ RAP MONSTER แต่งเนื้อร้อง และได้ Ray Michael Djan Jr ผู้เคยทำเพลง Save ME จากอัลบั้ม ‘화양연화 Young Forever’ มาทำเพลง

เพิ่มคำอธิบายภาพ

    เสียงกลางๆ ทั้งยังน่าพิศวงของ JIMIN มาบรรจบกับเนื้อเพลงที่มีคาแรคเตอร์ซึ่งสื่อสารถึงตีม เช่น ‘เพนิซิเลียม (Penicillium)’ และ ’แมวสามสี’ ฯลฯ นำเสนอชื่อเพลง ‘Serendipity’ อันมีความหมายว่า ‘การคิดค้นที่สำคัญหรือการค้นพบโดยบังเอิญ’ ออกมาอย่างเร้าอารมณ์
    ทันทีที่ปล่อยคัมแบคเทรลเลอร์ออกมาในวันนั้น คำว่า ‘Serendipity’ ก็ครองอันดับ 1 ทั้งบนเว็บพอร์ทอลอย่าง NAVER และในเทรนด์ Twitter ทั่วโลก แสดงให้เห็นเลยถึงความสนใจสุดร้อนแรงที่มีต่อการคัมแบคของ BTS พร้อมกันทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ
  
    อนึ่ง BTS จะปล่อยมินิอัลบั้ม LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ ในวันที่ 18 ก.ย. ที่จะถึงนี้

 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม