BigHit เตรียมเปิดออดิชั่นเด็กฝึกหัด ครั้งแรกในเมืองไทย!


BigHit เตรียมเปิดออดิชั่นเด็กฝึกหัด ครั้งแรกในเมืองไทย!

             ค่ายเพลงชั้นนำ Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของบอยแบนด์ฮิพฮอพเกาหลีชื่อดัง BTS (Bangtan Boys หรือ บังทันโซยอนดัน) เตรียมเดินหน้าโปรเจคเพื่อค้นหาเด็กฝึกหัดในการแข่งขันออดิชั่นกับกิจกรรม “Big Hit Global Audition” ซึ่งจัดขึ้นโดย หนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์ (Seoul Newspaper) ร่วมกับค่าย Big Hit Entertainment , บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด , ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี และ กระทรวงความเท่าเทียมทางเพศและครอบครัวประเทศเกาหลีใต้

            “Big Hit Global Audition” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี และเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดาวเด่นจากประเทศไทย โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับโอกาสในการเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายพร้อมกับได้ฝึกซ้อมในระบบเดียวกับศิลปินของ Big Hit. และโอกาสในการเดบิวต์เป็นวงบอยแบนด์ ซึ่งการแข่งขันออดิชั่นในครั้งนี้จะคัดเลือกตัวแทนเพียง 4 ประเทศจากทั่วโลกเท่านั้น!


                สำหรับ “Big Hit Global Audition” จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภท แร็ปเปอร์, นักร้อง, เต้น, นักแสดง และนายแบบ โดยผู้สมัครจะต้องเป็นเพศชายที่มีอายุตั้งแต่ 10-20 ปี ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันออดิชั่นสามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่ ZEN ชั้น 16 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 13.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://music.mthai.com/news/newsinter/289030.html

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม